Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Làm trắng da từ những cách đơn giản

Dưới đây là một số bí quyết làm trắng da tự nhiên bằng cà rốt, mật ong, bột mì, bột ngọc trai... đơn giản mà bạn có thể áp dụng ngay tại nhà.

Làm trắng da từ bột nghệ

Một loại bột được rất nhiều người ưa chuộng bởi vẻ tự nhiên của nó mà giúp bạn có thể làm trắng làn da nhanh chóng, hiệu quả nhất, điều tự nhiên mà bột nghệ đem lại là có thể có một làn da hết thâm, hết sẹo và không có mụn để lại, những liệu pháp tự nhiên cũng có thể giúp bạn làm trắng sáng làn da, làm mềm mịn làn da và cải thiện nhanh nhất.

Với cách làm trắng da từ bột nghệ rất đơn giản, bạn có thể lấy 3 thìa bột nghệ kết hợp với 2 thìa mật ong, hòa trộn với nhau và đắp lên da mặt, để khoảng 10-15 phút rồi đi rửa mặt thật sạch, nên làm thường xuyên và kiên trì thì bạn sẽ cảm nhận cho làn da, có thể làm trắng da nhanh chóng và cải thiện làn da từ bên trong. Thực hiện xoa bóp bấm huyệt tại nhà

Làm trắng da từ những cách đơn giản

Làm trắng da từ cam

Cam là loại quả có nhiều vitamin, đặc biệt là vitamin C, để có thể cải thiện cho làn da trắng, cho da cung cấp đủ các chất dinh dưỡng, những dưỡng chất cần thiết thì đều được cam giúp cho làn da của bạn, đơn giản với cách làm trắng rất nhanh từ quả cam, nên hãy để khoảng thời gian trong ngày và có thể chăm sóc làn da được hiệu quả hơn.

Những dưỡng chất cần thiết với cách làm trắng da từ cam rất đơn giản, sau khi rửa mặt thật sạch bạn có thể lấy trái cam vắt lấy nước đắp đắp lên da mặt hay lấy nước ép cam uống hằng ngày để có thể cải thiện cho làn da được hiệu qảu hơn, điều tự nhiên là làn da được chống nắng hiệu quả, không quá mất nhiều thời gian mà bạn có thể cải thiện được làn da.

Làm trắng da từ bên trong

Theo quan niệm của Đông y, muốn đẹp phải dưỡng từ bên trong trước, bên trong khỏe thì bên ngoài mới đẹp.

Thường xuyên ăn những loại thực phẩm như rau xanh, trái cây, các loại đậu, trà xanh, nước ép trái cây, cá, các loại hạt, dầu oliu,… Đây là những loại thực phẩm chứa chất chống oxy hóa và chứa nhiều vitamin giúp bổ sung nhiều dưỡng chất cho làn da trở nên trắng sáng.

Ngoài ra, khi cơ thể thiếu vitamin A, da sẽ trở nên khô, xuất hiện vảy và sần sùi. Việc ăn nhiều thực phẩm chứa Vitamin rất quan trọng để phòng ngừa và điều trị chứng ngứa da, đặc biệt là vitamin A, B2, B6... Lời khuyên là bạn nên ăn nhiều cà rốt, cải ngọt, cần tây, trứng, dầu gan cá tuyết...

Bài viết trích nguồn tại: http://suckhoechomoinha.org
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Tg: Ngavvt
Làm trắng da từ những cách đơn giản Reviewed by trám răng tư vấn on 19 tháng 7 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI 3D CÓ ẢNH HƯỞNG GÌ KHÔNG © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.