Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Chia sẻ 5 động tác giảm mỡ bụng nhanh nhất tới phái đẹp

Động tác giảm mỡ bụng nhanh nhất giúp loại bỏ mỡ bụng nhanh chóng, giúp chị em tự tin diện những trang phục bó sát cơ thể. Chỉ với 5 bài tập đơn giản dưới đây, bạn sẽ nhanh chóng sở hữu vòng eo thon gọn, vóc dáng quyến rũ chỉ trong thời gian ngắn.

Gập bụng vặn người

Đây được xem là động tác giảm mỡ bung nhanh nhất, hiệu quả nhất và dễ làm nhất. Chỉ cần bạn chăm chỉ thực hiện hàng ngày thì mỡ bụng sẽ tan biến, trả lại vòng eo thon gọn. 

Hãy nằm ngửa trên sàn, 2 tay để sau đầu, từ từ nâng đầu và 2 chân lên cao, co chân trái đồng thời quay đầu và vai sang phải. Tiếp túc làm với chân kia và quay đầu, vai về phía ngược lại. Bài tập thể dục giảm mỡ bụng này nên lặp lại từ 10-15 lần để vòng 2 được vận động hiệu qủa.

Chia sẻ 5 động tác giảm mỡ bụng nhanh nhất tới phái đẹp-1
Gập bụng vặn người giảm mỡ bụng hiệu quả*
Gập người

Gập người là động ác giúp cơ bụng dưới hoạt động tối đa, từ đó giúp tiêu hao lượng mỡ thừa ở khu vực này một cách đáng kể.  

Đặt 2 chân dang rộng bằng vai, cúi gập người xuống nhưng chân vẫn giữ thẳng cho đến khi chạm xuống mặt sàn. Tay vẫn giữ nguyên, chân phải đưa thẳng sang bên trái, đồng thời gập đầu gối trái, sau đó từ từ trở về trạng thái ban đầu. 

Tiếp theo, đổi chân và lặp lại các động tác như trên. Kiên trì thực hiện bài tập này mỗi ngày 15 phút trước khi đi ngủ, bạn sẽ thấy hiệu quả bất ngờ sau 2 tuần.

Xoay chân

Động tác giảm mỡ bụng nhanh nhất này rất đơn giản, nhẹ nhàng, tác động đế cả vùng bụng và vùng đùi nên thích hợp với những ai vừa muốn giảm mỡ bụng vừa muốn cơ đùi săn chắc.

Hãy nằm thẳng trên sàn tập, 2 tay duỗi thẳng theo chân. Giơ chân phải lên cao, xoay tròn theo chiều kim đồng hồ 5 vòng. Tiếp tục làm như vậy với chân trái. Với bài tập thể dục này bạn kiên trì thực hiện 20 lần động tác này đối với mỗi bên chân để đánh tan mỡ bụng hiệu quả nhất.

Đạp xe trên không

Với những động tác đạp xe này, sẽ giúp bạn tiêu hao một lượng lớn calo, từ đó giúp làm giảm mỡ bụng hiệu quả. Động tác này không chỉ xua tan mỡ bụng, mà còn giúp đôi chân thon gọn, săn chắc hơn mỗi ngày. 

Nằm thẳng lưng trên mặt đất, chân duỗi thẳng, 2 tay đặt sau đầu đồng thời gồng cơ bụng và nâng vai lên. Hông, vai và mông của bạn phải được nâng cao so với lưng. Sau đó, tiếp tục nâng đầu gối thay phiên nhau để tạo thành động tác như bạn đang đạp xe. Thực hiện động tác này sao cho khuỷu tay trái chạm vào đầu gối chân phải và ngược lại.

Chia sẻ 5 động tác giảm mỡ bụng nhanh nhất tới phái đẹp-2
Đạp xe trên không giúp cơ bụng và đùi săn chắc*
Đứng lên ngồi xuống

Nhiều người cho rằng việc đứng lên ngồi xuống không có tác dụng loại bỏ mỡ bụng. Tuy nhiên, thực tế việc đứng lên ngồi xuống có thể làm giảm mỡ bụng hiệu quả. Động tác này giúp vận động toàn thân từ cơ bụng, eo, hông, bắp tay, bắp chân,…hỗ trợ giảm cân và làm săn chắc cơ thể.

Đứng thẳng,  2 chân mở rộng bằng hông, đưa 2 cánh tay ra phía trước, Từ từ hạ người xuống sao cho 2 đùi song song với mặt đất, lưng vẫn giữ thẳng, 2 đầu gối không vượt quá mũi chân. Thực hiện từ 10-15 lần mỗi hiệp và lặp lại 3-4 hiệp là được. Vùng bụng dưới, mông, đùi sẽ được đốt cháy lượng mỡ thừa nhanh chóng nếu bạn kiên trì tập mỗi ngày.

5 động tác giảm mỡ bụng nhanh nhất ở trên hy vọng sẽ là thông tin bổ ích cho bạn, không chỉ giảm mỡ mà còn giúp nâng cao sức khỏe, giảm stress hiệu quả.

Ngavvt
Chia sẻ 5 động tác giảm mỡ bụng nhanh nhất tới phái đẹp Reviewed by trám răng tư vấn on 11 tháng 6 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI 3D CÓ ẢNH HƯỞNG GÌ KHÔNG © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.