Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Học cách se khít lỗ chân lông bằng đá lạnh ngay bây giờ

Se khít lỗ chân lông bằng đá lạnh là phương pháp đã được rất nhiều người áp dụng và rất hiệu quả. Đá giúp ta giải khát vào những ngày hè nóng nực, vừa có thể dùng để thu nhỏ lỗ chân lông. Vậy se khít lỗ chân lông với đá lạnh thực hiện như thế nào? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Học cách se khít lỗ chân lông bằng đá lạnh ngay bây giờ 1
Đá giúp se khích lỗ chân lông hiệu quả
Công dụng của đá đối với làn da

Đá có công dụng làm trẻ hóa làm da, xóa bỏ những nếp nhăn, giúp da săn chắc và giúp thu nhỏ lỗ chân lông hiệu quả.

Đá có tác dụng kích thích độ đàn hồi của da, đá làm tăng tuần hoàn máu, kích thích tính đàn hồi cho da, trẻ hóa làn da, xóa vết nhăn, ngăn chặn những dấu hiệu lão hóa trên da.

Thu nhỏ lỗ chân lông: Đây mà vấn đề chính mà chúng ta sẽ nói đến trong bài viết ngày hôm nay. Sử dụng đá thoa lên mặt, kết hợp với massage sẽ giúp lỗ chân lông se khít lại, loại bỏ bã nhờn, bụi bẩn trên da bạn.

Giúp da sáng mịn, rửa mặt bằng nước đá sẽ giúp da trở nên hồng hào và sáng mịn hơn. 

Trị thâm quầng mắt, bọng mắt. Với tính lạnh của đá, dùng đá chườm lên vùng mắt sẽ giúp giảm nhăn và thâm vùng mắt.

Đá giúp se khích lỗ chân lông nên sẽ giúp da dễ dàng hấp thụ các dưỡng chất từ kem dưỡng da.

Học cách se khít lỗ chân lông bằng đá lạnh ngay bây giờ

Học cách se khít lỗ chân lông bằng đá lạnh ngay bây giờ 2
Nươc ép dưa chuột cho vào khay đá
Se khít lỗ chân lông bằng đá lạnh có lẽ là phương pháp không còn xa lạ với chị em phụ nữ. Việc sử dụng đá lạnh sẽ có rất nhiều tác dụng tốt với da mặt mà bạn không nên bỏ qua. Bạn có thể tham khảo một số phương pháp sau.

Cách 1: Bạn có thể dùng 1 viên đá lạnh chà xát nhẹ nhàng lên da mặt, dùng tay massage theo chiều quay của kim đồng hồ, thực hiện trong òng 5 phút. Kiên trì thực hiện lỗ chân lông của bạn sẽ thu nhỏ và bạn có thể sử dụng hiệu quả các loại kem dưỡng phù hợp với làn da của mình.

Cách 2: Bạn có thể sử dụng nước ép dưa chuột, cho vào khay và cho vào tủ lạnh cho đến khi đông thành đá. Sau đó bọc viên đá vào chiếc khăn mỏng, massage nhẹ nhàng lên da. Thực hiện trong vòng 5 phút và áp dụng thường xuyên để có hiệu quả cao.

Trên đây là những chia sẻ về cách se khít lỗ chân lông bằng đá lạnh, hy vọng sẽ giúp bạn nhanh chóng có được làn da mịn màng. Nếu còn điều gì chưa hiểu, bạn có thể gửi câu hỏi về cho chúng tôi, các chuyên gia tư vấn sẽ giải đáp trong thời gian sớm nhất.

TG: VT
Học cách se khít lỗ chân lông bằng đá lạnh ngay bây giờ Reviewed by trồng răng sứ tư vấn on 02 tháng 3 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI 3D CÓ ẢNH HƯỞNG GÌ KHÔNG © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.