Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Mẹo làm trắng răng hiệu quả nhanh chóng từ dâu tây

Tẩy trắng răng là một giải pháp thẩm mỹ cho răng, nhằm loại bỏ những mảng ố vàng trên răng và giúp hàm răng của bạn được trắng sáng và đẹp hơn. Nhưng nếu chúng ta quá lạm dụng vào việc tẩy trắng răng thường xuyên sẽ dẫn đến nhiều hệ lụy không tốt cho răng. Vậy nên tẩy trắng răng bằng phương pháp nào tốt nhất? Cùng tìm hiểu các thông tin dưới đây!

Mẹo làm trắng răng hiệu quả nhanh chóng từ dâu tây

Trong quả dâu tây có chứa rất nhiều axit malic giúp loại bỏ và ngăn ngừa việc hình thành các mảng bám trên bề mặt răng. Vì thế ăn dâu tây thường xuyên cũng là cách giúp răng luôn được trắng sáng.
Mẹo vặt làm trắng răng tự nhiên tại nhà với dâu tây có 2 cách như sau:


+ Cách 1:  Lấy 1 quả dâu tây chín nghiền nhỏ, cho thêm 1 thìa cafe nước trà loãng hay một thìa cafe nước muối, trộn đều hỗn hợp và dùng bàn chải chà lên bề mặt răng trong 5 phút. Sau đó chải lại bằng kem đánh răng thường.

+ Cách 2: Bạn nghiền nhuyễn 1 quả dâu tây chín và trộn đều với 1/2 thìa cafe baking soda, bôi lên mặt trong và mặt ngoài của răng, để khoảng 4 phút, bạn chải răng sạch lại với kem đánh răng.

Làm trắng răng bằng vỏ cam - Cách cực hữu hiệu

Trong vỏ cam có chứa rất nhiều axit, có khả năng hỗ trợ làm mềm cao răng, khiến chúng bong ra khỏi bề mặt răng và trả lại cho bạn hàm răng sáng bóng. Chính vì vậy, đừng vội vứt đi loại nguyên liệu này. 

Chà xát vỏ cam trên bề mặt răng: Đây là cách đơn giản nhất mà bạn có thể áp dụng. Sau khi ăn xong cam, lúc này, vỏ cam vẫn còn tươi, bạn có thể lấy ngay vỏ cam để chà xát lên bề mặt răng trong khoảng 5 – 10 phút rồi súc miệng lại và đánh răng như bình thường.


Trộn bột vỏ cam với kem đánh răng: Vỏ cam bạn có thể phơi khô rồi xay thành bột mịn dùng dần nếu không có điều kiện dùng cam tươi mỗi ngày. Bột vỏ cam bạn nên trộn cùng kem đánh răng và chải đều lên khắp các bề mặt trong 2 – 3 phút rồi súc miệng thật sạch bằng nước. 
Mẹo làm trắng răng hiệu quả nhanh chóng từ dâu tây Reviewed by trám răng tư vấn on 06 tháng 3 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI 3D CÓ ẢNH HƯỞNG GÌ KHÔNG © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.