Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Vôi răng là gì?

Hàm răng đẹp và trắng bóng sẽ giúp chúng ta tự tin hơn rất nhiều trong giao tiếp cuộc sống. Vì vậy, việc kiểm tra và lấy vôi răng định kỳ không chỉ mang lại vẻ đẹp thẩm mỹ mà còn giúp  bạn phòng tránh rất nhiều các vấn đề về răng miệng. Vậy vôi răng là gì? Và sự cần thiết phải làm sạch vôi răng như thế nào cùng tìm hiểu?

Vôi răng là gì?

Vôi răng hay còn gọi là cao răng là mảng bám đã được vôi hoá bởi các muối vô cơ gồm canxi carbonat và phosphate phối hợp mảnh vụn thức ăn, các chất khoáng trong môi trường miệng, vi khuẩn,v..v. Vôi răng còn được hình thành ở ngay đường viền hoặc dưới đường viền nướu và còn có thể gây kích ứng mô nướu. Vôi răng còn tạo thêm diện tích cho mảng bám phát triển và bám chặt hơn từ đó sẽ dẫn đến các bệnh nghiêm trọng hơn như sâu răng và các bệnh về nướu. Vôi răng không những đe đọa sức khỏe của răng và nướu mà nó còn ảnh hưởng đến thẩm mỹ của những chiếc răng. Vì vôi răng xốp nên nó sẽ dễ dàng bắt màu. Do đó nếu bạn uống trà hoặc cà phê hay hút thuốc sẽ tạo điều kiện tốt và thuận lợi cho vôi răng hình thành.

Quy trình cạo vôi răng đạt tiêu chuẩn hiện nay

Thăm khám và tư vấn

Bác sĩ tiến hành thăm khám tổng quát tình hình sức khỏe răng miệng, đánh giá tình trạng vôi răng của bệnh nhân như thế nào. Chỉ định lấy cao răng và trao đổi cụ thể với bệnh nhân chi phí cụ thể.

Vôi răng là gì?

Cạo rôi răng

Bác sĩ sử dụng đầu máy siêu âm siêu nhỏ với chuyển động rung của các bước sóng lên toàn bộ bề mặt có mảng bám, vôi răng. Những mảng bám, vôi răng sẽ được loại bỏ nhanh chóng ngay cả khi chúng nằm sâu dưới nướu hay trong các kẽ răng.  nâng mũi bọc sụn bao nhiêu tiền?

Đánh bóng răng

Sau khi hoàn tất cạo vôi răng, bác sĩ sử dụng cụ và thuốc đánh bóng cho răng, giúp răng không chỉ sạch sẽ mà còn sáng bóng, có khả năng hạn chế sự tích tụ mảng bám sau này.

Đánh bóng răng sau khi cạo

Cạo vôi răng bằng sóng siêu âm giúp cho răng sạch sẽ hơn nhiều so với việc đánh răng thông thường hàng ngày. Ngoài ra nguyên lý loại bỏ mảng bám, cao răng, giúp làm sạch răng, nhịp độ rung của các đầu máy siêu âm sẽ không gây bất kỳ ảnh hưởng nào tới cấu trúc răng, men răng hay nướu răng.

Cạo vôi răng và đánh bóng giúp răng vừa sạch vừa sáng. Tuy vậy phương pháp này không thể làm răng trắng lên nhiêu cấp độ như phương pháp tẩy trắng nha khoa.

Có không ít bệnh nhân tỏ ra lo lắng về nguy cơ lây bệnh, nguy cơ đau đớn và chảy máu sau khi cạo vôi răng mà vẫn còn e dè khi thực hiện kỹ thuật này. Tuy nhiên, điều này chỉ xảy ra khi bạn thực hiện tại một cơ sở kém chất lượng. Vì vậy, để đảm bảo chất lượng và sự an toàn tuyệt đối của bản than, bạn nên tìm hiểu kỹ càng về một trung tâm chất lượng và uy tín để thực hiện cho mình.

Bài viết được trích nguồn từ: http://niengrangnhakhoadangluu.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
Vôi răng là gì? Reviewed by trám răng tư vấn on 06 tháng 9 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI 3D CÓ ẢNH HƯỞNG GÌ KHÔNG © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.