Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Chăm sóc niềng răng không mắc cài

Hiện nay, trong chỉnh nha niềng răng, niềng răng không mắc cài được đánh giá là kỹ thuật tối tân nhất với thiết kế giàu tính thẩm mỹ, đồng thời khắc phục những nhược điểm của của kỹ thuật niềng răng truyền thống. Niềng răng không mắc cài là gì và có những đặc tính như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu qua những thông tin sau.

Dịch vụ niềng răng không mắc cài

Sở hữu những chiếc răng lệch lạc, mọc lộn xộn, chồng chéo nhau, răng thưa, hô, móm... làm gương mặt thiếu thẩm mỹ. Bên cạnh đó, tình trạng răng mọc lệch này còn gây cản trở chức năng nhai của răng, làm bạn cảm thiếu thiếu tự nhiên. Trước tình hình đó, phương pháp niềng răng ra đời nhằm khắc phục hiệu quả các nhược điểm trên răng.

Khác với kỹ thuật niềng răng mắc cài, niềng răng không mắc cài không áp dụng nguyên lý hoạt động dựa trên hệ thống mắc cài và dây cung để nắn chỉnh răng. Thay vào đó, những khay niềng trong suốt có thể tháo lắp được sẽ tạo lực siết phù hợp, giúp bạn có thể chỉnh nha mà vẫn kiểm soát được quá trình này một cách an toàn và thuận tiện. Phương pháp nâng mũi bọc sụn bao nhiêu có đắt không?

 Chăm sóc niềng răng không mắc cài

Niềng răng không mắc cài được thực hiện dựa trên hoạt động của những khay niềng trong suốt được thay đổi theo chu trình nắn chỉnh răng của người bệnh, vì vậy, hệ thống khay niềng trong suốt này sẽ mang lại tính thẩm mỹ rất cao khi người đối diện không thể phát hiện bệnh nhân đang mang khí cụ chỉnh nha trên răng. 


Hệ thống khay niềng được có thể tháo lắp dễ dàng khi vệ sinh răng miệng, thay đổi phù hợp với từng giai đoạn nắn chỉnh răng. Đây cũng là điều mà kỹ thuật niềng răng mắc cài truyền thống không thể đáp ứng được, dẫn đến những bất tiện cho người dùng.

Chăm sóc niềng răng không mắc cài

Để liệu trình niềng răng không mắc cài diễn ra thành công mang lại kết quả chỉnh nha cao, bạn cần thực hiện chăm sóc răng miệng theo chỉ dân của nha sĩ:

- Vệ sinh răng miệng kỹ càng bằng bàn chải đánh răng mềm và hạn chế sử dụng kem đánh răng trong liệu trình điều trị.

- Thường xuyên làm sạch khoang miệng bằng nước muối sinh lý sau mỗi bữa ăn để tiêu diệt vi khuẩn.

- Hạn chế sử dụng chất kích thích, bia rượu, các thực phẩm có màu hoặc dễ khiến răng bị nhiễm màu.

- Cung cấp đầy đủ các dưỡng chất thiết yếu cho cơ thể để giúp răng chắc khỏe.

- Tháo lắp khay niềng đúng cách và vệ sinh khay niềng 2 - 3 lần trong ngày.

Là thành quả của nhiều năm nghiên cứu và ứng dụng lâm sàng, niềng răng không mắc cài đã trở thành kỹ thuật nắn chỉnh răng được nhiều người lựa chọn bởi những ưu điểm nổi trội chưa từng có trong công nghệ niềng răng. Để biết thêm về giải pháp hiện đại này cũng như để điều trị hiệu quả tình trạng của mình, bạn hãy liên hệ hoặc trực tiếp đến tại Nha Khoa Đăng Lưu để được các bác sĩ chuyên khoa tại đây thăm khám và tư vấn miễn phí.

Bài viết được trích nguồn từ: https://nguyenthilien11333.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
Chăm sóc niềng răng không mắc cài Reviewed by trám răng tư vấn on 13 tháng 9 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI 3D CÓ ẢNH HƯỞNG GÌ KHÔNG © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.