Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Niềng răng không nhổ răng

Niềng răng không nhổ răng giúp bạn có được một hàm răng chắc, đều và đẹp tự nhiên hơn. Đây được xem là một trong những phương pháp mới cải tiến hơn so với những phương pháp niềng răng cũ. Dưới đây niềng răng hàm dưới bao nhiêu tiền là một số thông tin liên quan đến phương pháp này các bạn có thể tham khảo để biết thêm những thông tin. 

Trường hợp nào nên niềng răng không nhổ răng?

Niềng răng không nhổ răng là mất đi những phiền toái, lo âu của khách hàng vì sợ sệt khi phải nhổ răng. Phương pháp này dùng một lực nhẹ để xương hàm và các mô quanh răng di chuyển cùng lúc với răng để hàm răng được đều và đẹp hơn. Đối với phương pháp này có thể áp dụng hiệu quả cho những đối tượng khách hàng sau:
Niềng răng cho trẻ em không cần thiết nhổ răng*
- Trẻ ở độ tuổi đang phát triển: Phương pháp này áp dụng hiệu quả cho những trẻ ở độ tuổi này vì trẻ niềng răng vào thời điểm xương hàm đang phát triển và có sự can thiệp nong rộng xương hàm. Vì vậy, răng vẫn còn những khoảng trống để di chuyển mà không cần phải nhổ răng.

- Niềng răng thưa: Đối với những trường hợp răng thưa nên niềng răng để che lấp đi những khoảng trống mất tính thẩm mỹ.

- Trường hợp khách hàng có vòm hàm rộng: đối với trường hợp này nên niềng răng không nhổ răng để di chuyển các răng về vị trí phù hợp hơn.

Quy trình niềng răng không nhổ răng

Thực hiện niềng răng không nhổ răng được tiến hành thực hiện tuần tự theo các bước cụ thể như sau:
Áp dụng niềng răng không nhổ răng với răng thưa*
Bước 1: Khách hàng được các bác sĩ hỗ trợ thăm khám tình trạng khuyết điểm. Thăm khám tình trạng sức khỏe của từng bệnh nhân xem có đạt yêu cầu hay không. Đồng thời, hỗ trợ tư vấn và giải đáp thêm một số thắc mắc liên quan đến dịch vụ này.

Bước 2: Bác sĩ tiến hành chụp X - quang để thấy rõ hơn tình trạng khuyết điểm của khách hàng. Bên cạnh đó, còn thấy được những hệ thống mạch máu, dây thần kinh nhằm có thể tránh làm tổn thương khi tiến hành niềng răng.

Bước 3: Hình ảnh X - quang được các bác sĩ tiến hành phân tích kỹ, sau đó xây dựng khay niềng răng sao cho phù hợp với khuyết điểm. Đây được xem là một trong những khâu quan trọng, nên các bác sĩ rất kỹ lưỡng và thận trọng.

Bước 4: Sau khi đã xây dựng được khuôn niềng răng phù hợp với khuyết điểm. Bác sĩ nhẹ nhàng tiến hành gắn khuôn niềng răng cho khách hàng. Tùy vào từng tình trạng khuyết điểm của khách hàng có thời gian niềng răng phù hợp.
Khí cụ hỗ trợ niềng răng không cần nhổ răng*
Bước 5: Kết thúc quá trình niềng răng khách hàng được các bác sĩ hướng dẫn cụ thể cách vệ sinh răng miệng hợp lý tại nhà. Đồng thời, hẹn lịch tái khám để được các bác sĩ kiểm tra kết quả sau thời gian thực hiện.

Những thông tin chúng tôi cung cấp trên nhằm cung cấp thêm những thông tin liên quan đến dịch vụ niềng răng không nhổ răng. Những thắc mắc khắc liên quan các bạn có thể gửi về nha khoa để được hỗ trợ tư vấn cụ thể hơn.
Niềng răng không nhổ răng Reviewed by trám răng tư vấn on 11 tháng 5 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI 3D CÓ ẢNH HƯỞNG GÌ KHÔNG © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.