Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Chỉnh nha tuổi nào hợp lý nhất?

Khi răng bị khấp khểnh lệch lạc mà muốn cho đều, thì việc đầu tiên bạn nên nghĩ tới là đến gặp nha sỹ. Rồi đặt vấn đề về niềng răng,khoa học ngày càng phát triển vượt bậc, đặc biệt là các kỹ thuật nắn chỉnh răng lệch hô móm đã giúp không ít người tìm lại được sự tư tin trong giao tiếp cũng như trong cuộc sống công việc hàng ngày. Nha khoa xin tư vấn giúp bạn niềng răng mắc cài tự buộc giá bao nhiêu khi đến một phòng khám nha khoa uy tín.

Chỉnh nha tuổi nào hợp lý nhất?

Với những tiến bộ hiện nay của ngành chỉnh nha, cả trẻ em và người lớn đều có thể điều trị chỉnh nha được – vì răng khỏe mạnh có thể di chuyển được ở hầu hết các lứa tuổi. Tuy nhiên, việc điều trị tiến hành càng sớm sẽ càng tốt. 


Hiệp hội các bác sĩ chỉnh nha khuyến cáo trẻ em từ 7 tuổi nên được khám toàn diện về các vấn đề lệch lạc răng mặt. Một số vấn đề nếu được điều trị sớm sẽ dễ dàng hơn là đợi đến khi tất cả các răng vĩnh viễn mọc đầy đủ và khi sự tăng trưởng răng mặt đã gần như hoàn tất.

Đi khám bác sĩ chỉnh nha ở lứa tuổi nào cũng đều cần thiết cả nếu phụ huynh, nha sĩ tổng quát và bác sĩ y khoa thấy có vấn đề về răng bị khấp khểnh lệch lạc.

Tư vấn chế độ ăn khi niềng răng hợp lý nhất

Khi mới bắt đầu niềng răng bao giờ bộ khí cụ cũng sẽ gây cảm giác vướng, cọ xát và khó chịu đối với má trong, nướu và lưỡi. Vì lực căng kéo bắt đầu tác động lên răng và xương hàm nên cảm giác đau nhức là không thể tránh khỏi. Trong những ngày đầu tiên này, bạn nên tránh làm lệch niềng, đứt niềng và khiến cho cảm giác nhức trở nên tệ hơn. 


Bạn nên chọn ăn các loại thực phẩm mềm như các món luộc, các loại sinh tố, nước ép rau củ quả và món chính là cháo, súp để không tạo thêm áp lực nhai cắn lên răng. Những loại thực phẩm này bạn nên sử dụng cho đến khi không còn thấy khó chịu và lạ lẫm với bộ khí cụ nữa.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Chỉnh nha tuổi nào hợp lý nhất? Reviewed by trám răng tư vấn on 19 tháng 9 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI 3D CÓ ẢNH HƯỞNG GÌ KHÔNG © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.