Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Khám phá giá tẩy trắng răng tại nha khoa uy tín nhất Sài Gòn

Giá tẩy trắng răng tại một địa chỉ nha khoa uy tín sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố như tình trạng răng, phương pháp tẩy trắng răng và mức giá niêm yết tại nha khoa đó. Vì vậy, để bạn hiểu rõ hơn về bọc răng sứ cho răng sâu, bài viết sau đây sẽ giải đáp cụ thể.

Giá tẩy trắng răng tại nha khoa uy tín Sài Gòn

Hiện nay, có 2 cách tẩy trắng răng là tại phòng nha và tại nhà, mỗi cách sẽ có mức giá tẩy trắng răng khác nhau. Thông thường, giá tại phòng nha sẽ cao hơn giá tại nha do thời gian được rút ngắn và được sự hỗ trợ của máy móc hiện đại. 

Tại nha khoa Đăng Lưu, mức chi phí tẩy trắng răng thường dao động từ 1-3,5 triệu/đồng, tùy vào mức độ ố vàng của răng cũng như phương pháp mà bệnh nhân lựa chọn. Với công nghệ thông thường, tẩy trắng răng sẽ thấp hơn nhưng thời gian duy trì chỉ từ 6 tháng đến 1 năm. Với công nghệ bằng ánh sáng laser, chi phí sẽ cao hơn nhưng duy trì thời gian lâu hơn, lên đến 3 năm. Cũng theo các chuyên gia, bạn nên lưu ý so sánh chi phí với chất lượng dịch vụ nhận được để có sự lựa chọn chính xác cũng như kết quả tẩy răng hài lòng nhất.

Khám phá giá tẩy trắng răng tại nha khoa uy tín nhất Sài Gòn-1
Tẩy trắng răng tại nha khoa
Tẩy trắng răng có gây hại gì không?

Ngoài sự quan tâm về giá tẩy trắng răng, vấn đề về những ảnh hưởng của phương pháp này đến sức khỏe cũng được bệnh nhân băn khoăn. Và đây cũng là yếu tố quyết định đến chi phí tẩy trắng răng cao hay thấp.

Có rất nhiều địa chỉ nha khoa hiện nay đang quảng cáo https://cutt.ly/VwQDcyeU dịch vụ tẩy trắng răng giá rẻ với những mức giá bất ngờ chỉ khoảng vài trăm nghìn. Tuy nhiên, bạn đừng nên ham rẻ trước mắt mà có thể phải gánh những hậu quả đáng tiếc về sau như răng bị mòn men, nhạy cảm, nướu răng tổn thương hay viêm nhiễm…

Thực tế, nếu bạn lựa chọn đúng dịch vụ tẩy trắng răng thì không cần phải lo lắng điều gì nữa. Với công nghệ tẩy trắng răng tiên tiến hiện nay, không chỉ đáp ứng tiêu chí an toàn mà còn còn hỗ trợ tái khoáng men răng, giúp răng tự bù men tốt hơn, đồng thời săn chắc mô nướu nên hoàn toàn không ảnh hưởng đến men răng, không gây nên cảm giác ê buốt khó chịu.

Khám phá giá tẩy trắng răng tại nha khoa uy tín nhất Sài Gòn-2
Tẩy trắng răng an toàn, hiệu quả*
Công nghệ tẩy trắng răng laser whitening tại nha khoa

Trong số những công nghệ thẩm mỹ răng ưu việt, Laser Whitening được các chuyên gia đánh giá là công nghệ tẩy trắng răng đem lại hiệu quả tối ưu. Phương pháp này đã được Hiệp hội nha khoa Pháp chứng nhận về chất lượng, hiệu quả và tính an toàn đối với cơ thể với những ưu điểm nổi bật sau:

- Tẩy trắng răng bằng công nghệ laser hoạt động dựa trên cơ chế tích hợp các bước sóng laser dạng chùm, với khả năng làm tăng tốc độ các phân tử thuốc tẩy trắng xâm nhập vào men răng.

-  Laser Whitening sử dụng phản ứng oxy hoá khử, phóng thích oxy nguyên chất thấm vào, cắt đứt các chuỗi protein màu trong răng, giúp trả lại màu sắc răng trắng bóng ban đầu, trong khoảng thời gian ngắn. Chỉ sau khoảng 10 phút tẩy trắng răng tại phòng khám nha khoa, mức độ trắng sáng của răng được cải thiện so với màu cũ nhiều lần.

- Kỹ thuật laser được tạo ra nhờ hiệu ứng cơ lượng tử nên lượng nhiệt tỏa ra tối thiểu, an toàn cho người bệnh, khác biệt với cách tạo ta ánh sáng bằng cách đốt nóng dây tóc kim loại.

- Thuốc giá tẩy trắng răng sử dụng trong công nghệ tẩy trắng Laser Whitening khi đưa vào sử dụng không cho thấy có dấu hiệu của dị ứng hay biến chứng nào.

- Laser Whitening duy trì thời gian trắng sáng lên đến khoảng 5 năm. Nếu bạn biết cách chăm sóc răng miệng khoa học và chế độ ăn uống hợp lý thì hiệu quả này có thể còn kéo dài hơn nữa.

Ngavvt
Khám phá giá tẩy trắng răng tại nha khoa uy tín nhất Sài Gòn Reviewed by trám răng tư vấn on 10 tháng 9 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI 3D CÓ ẢNH HƯỞNG GÌ KHÔNG © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.