Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Hướng dẫn đắp mặt nạ sữa chua đúng cách cho làn da mịn

Đắp mặt nạ sữa chua đúng cách là phương pháp làm đẹp giúp bạn nhanh chóng sở hữu làn da mịn màng, vừa đơn giản, hiệu quả mà lại tiết kiệm được chi phí. Tuy nhiên, việc đắp mặt nạ không đúng cách sẽ không đem lại tác dụng cho làn da mà thậm chí còn khiến da càng ngày càng xấu đi. Bài viết hôm nay, chúng tôi xin chia sẻ đến các bạn phương pháp làm đẹp da với sữa chua đúng cách.

Hướng dẫn đắp mặt nạ sữa chua đúng cách cho làn da mịn 1
Mặt nạ sữa chua cho làn da mịn màng

Công dụng của sữa chua với da mặt

Sữa chua là sản phẩm được lên men từ sưa bò tươi, có giá trị dinh dưỡng rất cao đối với sức khỏe của chúng ta. Trong sữa chua có chứa ác dưỡng chất như protein, gluxcid, lipit , các khoáng chất như canxi, sắt cùng nhiều loại vitamin A, B, D, E. Những dưỡng chất này không chỉ có lợi cho cơ thể mà còn rất cần thiết cho một làn da khỏe mạnh. Axit lactic có nhiều trong sữa chua là một giải pháp hoàn hảo cho làn da bị thâm nám, tàn nhang, mụn trứng cá. Vitamin A, axit amin, axit lactic và các chất khoáng rất có ích trong việc cải thiện các sắc tố da, ngăn ngừa quá trình hình thành nếp nhăn, lão hóa da hiệu quả.

Bạn có thể kết hợp sữa chua với các loại nguyên liệu tự nhiên khác để làm đẹp da. Tùy vào mục đích sử dụng mà chọn loại nguyên liệu phù hợp.

Hướng dẫn đắp mặt nạ sữa chua đúng cách cho làn da mịn

Đắp mặt nạ sữa chua đúng cách không những giúp bạn có làn da mịn màng mà còn ngăn chặn được quá trình lão hóa da, xóa bỏ các vết nám và tàn nhang. Hãy kết hợp sữa chua cùng với các nguyên liệu sau để làm tăng hiệu quả đối với làn da sau:

Đắp mặt nạ sữa chua và chuối



Sữa chua và chuối khi kết hợp với nhau không chỉ là thức ăn bổ dưỡng cho sức khỏe mà còn có tác dụng trong việc làm đẹp da, điều trị mụn và giúp làn da trở nên mịn màng hơn sau một thời gian sử dụng. Các thành phần có trong chuối như vitamin A, B, E, Kali giúp làm mờ vết thâm, làm sáng da, ngăn ngừa lão hóa da, giữ ẩm và làm sáng da, chống các gốc tự do, chống lại các tia UV, ngăn ngừa các nếp nhăn xuất hiện và cân bằng độ ẩm cho da.

Hãy chuẩn bị 1/2 quả chuối chín, 1 thìa sữa chua không đường. Xay nhuyễn chuối bằng máy sinh tố, cho sữa chua vào trộn đều thành hỗn hợp đặc mịn. Sau khi đã rửa sạch mặt, lấy hỗn hợp này đắp lên da, dùng tay massage nhẹ nhàng. Sau 15 phút, gỡ lớp mặt nạ và rửa mặt với nước ấm. Cuối cùng là rửa mặt với nước lạnh để se khít lỗ chân lông. Với phương pháp này, bạn cần kiên trì thực hiện 2 lần/ tuần để có hiệu quả cao.

Đắp mặt nạ sữa chua và mật ong


Hướng dẫn đắp mặt nạ sữa chua đúng cách cho làn da mịn 2
Mặt nạ sữa chua và mật ong
Đây là loại mặt nạ thích hợp cho làn da khô. Công dụng của sữa chua thì chúng ta đã tìm hiểu ở trên, còn mật ong cũng là loại nguyên liệu tự nhiên được nhiều người sử dụng trong việc chăm sóc da. Mật ong giúp duy trì độ ẩm cho da, làm da mềm mại, có tính tẩy trắng nhẹ, tính kháng khuẩn, giúp ngăn ngừa và trị mụn hiệu quả, có tính chống oxi hóa, ngăn ngừa lão hóa, bảo vệ da khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời.

Cách thực hiện cũng rất đơn giản. Hãy chuẩn bị 1 thìa sữa chua không đường, 1 thài mật ong. Trộn đều 2 nguyên liệu lại với nhau. Trước khi đắp mặt nạ, bạn cần làm sạch mặt với nước ấm, thoa đều hỗn hợp lên mặt rồi massage nhẹ nhàng để các dưỡng chất thẩm thấu vào da. Để trong vòng 20 phút rồi rửa mặt lại với nước sạch, tiếp tục dưỡng ẩm da với các sản phẩm dưỡng ẩm. Áp dụng phương pháp 2 đến 3 lần/ tuần.

Với những phương pháp đắp mặt nạ sữa chua đúng cách mà chúng tôi vừa chia sẻ, hy vọng sẽ giúp các bạn có thêm nhiều kinh nghiệm để chăm sóc làn da nhanh chóng trắng sáng và mịn màng. Nếu còn thắc mắc gì về các lĩnh vực làm đẹp, bạn có thể gửi câu hỏi về cho chúng tôi để được giải đáp.

TG: VT
Hướng dẫn đắp mặt nạ sữa chua đúng cách cho làn da mịn Reviewed by trồng răng sứ tư vấn on 30 tháng 8 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI 3D CÓ ẢNH HƯỞNG GÌ KHÔNG © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.