Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Quy trình phương pháp độn cằm v line


Phẫu thuật độn cằm v line với Implant hướng tới xử lý và đặc biệt hiệu quả cao với các trường hợp cằm ngắn, cằm lẹm, cằm chẻ, giúp tạo hình gương mặt V line lí tưởng, cải thiện nhan sắc đáng kể cho các khách hàng.


Hình ảnh minh họa cho phẫu thuật độn cằm

*Có thể chưa biết thế nào là gọt mặt

Quy trình phẫu thuật độn cằm V line tại thẩm mỹ Hàn Quốc
1. Quá trình thăm khám, tư vấn
Đây là quá trình làm việc đầu tiên giữa khách hàng và bác sĩ, thời gian làm việc có thể kéo dài hoặc nhanh chóng tùy từng trường hợp. Mỗi gương mặt có cấu trúc các bộ phận và nhất là cấu trúc cằm khác nhau, nên các bác sĩ cần kiểm tra kĩ càng cấu trúc gương mặt, cấu trúc cằm mỗi người, từ đó xác định hướng phẫu thuật cụ thể.
2. Thao tác chuẩn bị độn cằm
Kiểm tra sức khỏe lâm sàng: Thử máu, thử phản ứng thuốc, loại bỏ các vấn đề về huyết áp, tiểu đường, tim mạch… để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng. Chuẩn bị máy móc, các dụng cụ y tế: tất cả bắt buộc sát trùng, diệt khuẩn để tránh mọi trường hợp nhiễm khuẩn cho khách hàng.
3. Tạo hình và gây tê
Bác sĩ tiến hành đo vẽ, tạo hình trực tiếp trên vùng cằm. Ở đây tay nghề, chuyên môn của bác sĩ được phát huy tối đa để đem lại chiếc cằm đẹp và tự nhiên nhất cho khách hàng. Tùy theo kích thước của cằm mà bác sĩ sẽ cắt, gọt, tạo hình chất liệu độn để tiến hành phẫu thuật độn cằm, mang đến dáng V line hài hòa và phù hợp nhất. Việc gây tê tiến hành hết sức nhẹ nhàng, khách hàng hoàn toàn không thấy đau, luôn thoải mái để thực hiện phẫu thuật.
4. Phẫu thuật
Bác sĩ sẽ rạch một đường nhỏ bên trong niêm mạc miệng ở môi dưới. Từ vị trí đó bác sĩ sẽ bóc tách một khoang sát xương hàm dưới(nằm giữa xương hàm dưới và mô mềm của cằm) để đưa chất liệu độn vào cằm và tạo hình cằm như mong muốn. Sau đó vết thương cũng được đóng kín bằng chỉ thẩm mỹ, đường khâu được tiến hành bên trong niêm mạc miệng nên hoàn toàn không nhìn thấy sẹo. Quy trình phẫu thuật  diễn ra trong khoảng 45- 60 phút. Việc phục hồi sẽ diễn ra nhanh, rất ít đau, không cần phải kiêng khem phức tạp.
5. Sau phẫu thuật
Sau khi thực hiện phẫu thuật độn cằm V line, có thể sẽ sưng, phù nề nhẹ ở vết mổ từ hai đến ba ngày đầu tiên sau khi phẫu thuật. Bạn có thể dùng thuốc giảm đau sau phẫu thuật theo chỉ dẫn của bác sỹ. Thuốc kháng sinh cũng sẽ được kê đơn nhằm phòng các biến chứng nhiễm trùng. Vitamin C cũng được khuyên dùng và có tác dụng tốt với việc phục hồi vết thương nhanh chóng. Sau phẫu thuật, vùng cằm và cơ nhai sẽ bị đau ít ngày, nhưng bạn vẫn có thể dùng các đồ ăn dạng lỏng hoặc mềm như súp, nước cháo, nước hoa quả…Nếu thấy đói, bạn có thể ăn làm nhiều bữa nhỏ trong ngày. Tuy nhiên, nên hạn chế đồ ăn như: rau muống, hải sản, trứng… vì những thức ăn này dễ gây dị ứng, ảnh hưởng đến việc liền sẹo. don cam bang filler 31 Độn cằm V line.


Quy trình phương pháp độn cằm v line Reviewed by Hiền Nguyễn on 15 tháng 8 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI 3D CÓ ẢNH HƯỞNG GÌ KHÔNG © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.