Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Quy trình phẫu thuật gọt mặt v line 3D


Khám sức khỏe tổng quát
Khách hàng phải trải qua quy trình kiểm tra sức khỏe để đảm bảo đủ tiêu chuẩn tiến hành phẫu thuật. Khách hàng sẽ được chụp với máy Citi scanner 3D để kiểm tra cấu trúc xương hàm mặt và chụp mô mềm khuôn mặt mô phỏng 3D. Sau khi có được số liệu cấu trúc xương hàm mặt, khách hàng sẽ được trải nghiệm với công nghệ 3D.

Hình ảnh minh họa cho phẫu thuật gọt mặt
Chụp X-quang hàm mặt căn bản
Chụp X-quang để xác định, phân tích đặc điểm hình dáng xương hàm và những phần cần phải chỉnh sửa một cách chính xác.
Chuẩn bị trước khi phẫu thuật
Khách hàng sẽ được hướng dẫn và chuẩn bị những điều cần thiết như: Nhịn ăn trước phẫu thuật gọt mặt thẩm mỹ (cách 6h), vệ sinh răng miệng, súc miệng bằng nước sát khuẩn trước khi phẫu thuật…
Phẫu thuật gọt mặt V line đảm bảo an toàn tuyệt đối
Gây mê toàn thân
Tiến hành phẫu thuật
Bác sĩ tiến hành gọt mặt V line 3D Hàn Quốc theo hình dáng đã xác định từ trước. Thông qua một vết rạch nhỏ trong khoang miệng, bác sĩ sẽ sử dụng các thiết bị chuyên dụng gọt phần xương cằm mặt không phù hợp để tạo dáng mặt V line cho khách hàng.
Đến với thẩm mỹ Hàn Quốc chúng tôi bạn sẽ yên tâm khi thực hiện các ca phẫu thuật tại đây. Với đội ngũ bác sĩ chuyên ngành được đào tạo bài bản tại nước ngoài lâu năm cùng với trang thiết bị hiện đại chất lượng sẽ đảm bảo an toàn cho các bạn khi thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ. Với mục tiêu luôn luôn mong muốn đem lại vẻ đẹp mới phù hợp với xu thế hiện nay, chúng tôi luôn mong muốn khách hàng được sử dụng những dịch vụ làm đẹp an toàn và hiệu quả nhất.


Quy trình phẫu thuật gọt mặt v line 3D Reviewed by Hiền Nguyễn on 25 tháng 7 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI 3D CÓ ẢNH HƯỞNG GÌ KHÔNG © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.