Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Quy trình gọt mặt


Ngày nay xu hướng làm đẹp về mặt đang được ưa chuộng càng phổ biến như các dịch vụ gọt mặt, gọt cằm…., cùng các trung tâm thẩm mỹ được mở ra nhan nhãn, nhưng không phải trung tâm nào cũng thực hiện đúng quy trình phẫu thuật. Vì nếu thực hiện sai quy trình sẽ mang đến kết quả không tốt đôi khi xảy ra những biến chứng không mong muốn.

Hình ảnh minh họa cho phẫu thuật gọt cằm
Sau đây là quy trình gọt mặt tại thẩm mỹ Hàn Quốc để bạn tham khảo
Bước 1: Bác sĩ tư vấn và khám
Phẫu thuật gọt mặt đòi hỏi sự khám tổng quan của chính bác sĩ phẫu thuật cho bạn để đem đến một kết quả khả quan nhất. Tùy vào dạng gương mặt: mập, gầy, tròn, vuông, sở thích của bạn… bác sĩ sẽ xác định nên gọt mặt ra sao đồng thời bao nhiêu là đủ.
Bước 2: Xét nghiệm tổng quát
Bạn sẽ được hướng dẫn các thủ tục xét nghiệm sức khỏe tổng quát trước khi tiến hành phẫu thuật gọt mặt. Nếu có bất kì biểu hiện không tốt nào của sức khỏe hoặc đang điều trị bệnh gì bạn nên thông báo ngay cho bác sĩ.
Bước 3: Tiến hành phẫu thuật gọt mặt.
Bác sĩ rạch đường mổ nhỏ trong miệng, bóc tách khoang trống vùng hàm với cằm, cắt bỏ phần góc hàm hai bên bằng máy gọt xương Hi speed Aesculap thế hệ mới 2015 giúp giảm thiểu tối đa bọt xương, ít đau đồng thời giảm sưng sau phẫu thuật gọt mặt. Cuối cùng là khâu đường mổ lại.
Bước 4: Khách hàng sẽ ở lại một đêm trong bệnh viện để được theo dõi sức khỏe.
Bước 5: Tái khám.




Quy trình gọt mặt Reviewed by Hiền Nguyễn on 21 tháng 7 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI 3D CÓ ẢNH HƯỞNG GÌ KHÔNG © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.