Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Phẫu thuật khuôn mặt công nghệ mới năm 2016


Phẫu thuật thẩm mỹ khuôn mặt trái xoan là phương pháp giúp chỉnh sửa các khuyết điểm trên khuôn mặt như: mặt vuông, chữ điền, cằm bạnh…Chỉ sau một lần phẫu thuật, bạn đã có được khuôn mặt trái xoan hài hòa, xinh xắn và dễ gây thiện cảm với người đối diện.

Hình ảnh minh họa cho phẫu thuật gọt mặt trái xoan
Công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ khuôn mặt là giải pháp giúp bạn điều chỉnh cấu trúc xương gò má và xương cằm theo tỉ lệ hợp lý với khuôn mặt. Bạn sẽ được rạch đường mổ rất nhỏ trong miệng, bóc tách khoang trống vùng hàm và cằm, cắt bỏ phần góc hàm 2 bên và khâu đường mổ lại. Sự cắt chỉnh các đường nét giúp khuôn mặt trở nên thon gọn và ưa nhìn hơn rất nhiều. Chính vì thế, dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ này từ lâu đã được khách hàng tìm nhiều tại các trung tâm thẩm mỹ.
Phẫu thuật thẩm mỹ khuôn mặt là dịch vụ phổ biến tại các trung tâm thẩm mỹ
Hiện nay, kỹ thuật gọt mặt V line và gọt mặt trái xoan là 2 kỹ thuật được chị em ưu tiên tìm chọn khi muốn chỉnh hình thẩm mỹ khuôn mặt. Mỗi kỹ thuật sẽ đem lại chuẩn dáng khuôn mặt khác nhau, cụ thể như: phẫu thuật thẩm mỹ khuôn mặt nội soi cắt xương góc hàm hoặc cành ngang xương hàm tạo khuôn mặt thon gọn dạng trái xoan. Còn đối với kỹ thuật gọt mặt V line, bạn sẽ được điều chỉnh thêm phần xương cằm cho thon, dài hơn.

Đến với thẩm mỹ Hàn Quốc chúng tôi bạn sẽ hoàn toàn yên tâm thực hiện các ca phẫu thuật thẩm mỹ tại đây, với đội ngũ bác sĩ giỏi, chuyên nghiệp, giàu chuyên môn cùng trang thiết bị hiện đại sẽ mang lại cho bạn kết quả tốt.
Phẫu thuật khuôn mặt công nghệ mới năm 2016 Reviewed by Hiền Nguyễn on 29 tháng 7 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI 3D CÓ ẢNH HƯỞNG GÌ KHÔNG © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.