Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Hút mỡ có hiệu quả không?


Câu hỏi: Chào bác sĩ! Em đang có ý định hút mỡ bằng công nghệ Laser Lipo. Tuy nhiên, em vẫn lo ngại liệu hút mỡ có hiệu quả không? Cảm ơn bác sĩ!  (Hà Liên, Đà Nẵng)
Trả lời:
Chào bạn Hà Liên!
Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về cho chuyên mục. Với câu hỏi của bạn về vấn đề “Hút mỡ có hiệu quả không?”, chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Hình ảnh minh họa cho phẫu thuật hút mỡ
Công nghệ hút mỡ không phẫu thuật Laser Lipo là một trong những giải pháp giảm béo hiệu quả nhất hiện nay, được nghiên cứu bởi Tổ chức Y tế FDA Hoa Kỳ và đưa vào ứng dụng trong chiến dịch giảm béo cho người dân của Chính phủ.
*Có thể bạn chưa biết hút mỡ náchsửa mũi ở đâu đẹp
Công nghệ này đã được Tổ chức FDA chứng nhận an toàn và hiệu quả đạt đến 95% trong quá trong quá trình hút mỡ – đây là ưu điểm vượt trội, hơn hẳn những công nghệ khác. Bởi vì:
Laser Lipo được tích hợp nguồn năng lượng mạnh mẽ lên đến 1064nm, có tác dụng nhận biết và hóa lỏng từng mô mỡ thừa, các liên kết mỡ rắn chắn, phá vỡ màng chắn toxin và đưa toàn bộ mỡ thừa sau khi hóa lỏng ra khỏi cơ thể bằng thiết bị chuyên dụng.
Qua quá trình thử nghiệm lâm sàn, mọi trường hợp được áp dụng hút mỡ không phẫu thuật Laser Lipo đều cho kết quả đạt đến 95%. Chính màng chắn toxin bị phá vỡ đã loại bỏ được nguyên nhân khiến mỡ thừa tích tụ trở lại. Chính vì thế, kết quả sau khi hút mỡ bằng công nghệ này sẽ được duy trì lâu dài.
Một điều đặc biệt nữa từ Laser Lipo chính là quá trình hút mỡ được tiến hành hoàn toàn thông qua một vết trích nhỏ bên trên bề mặt da, không xâm lấn, hạn chế biến chứng và không để lại sẹo do không cắt rạch như những phương pháp giảm béo thông thường khác. Bên cạnh đó, đầu thiết bị nội soi, camera chuyên dụng hỗ trợ tích cực cho chuyên gia tránh những xâm lấn sang các tế bào, dây thần kinh… nên sau hút mỡ, biến chứng không xảy ra.
Trước khi thực hiện, chuyên gia sẽ gây mê nhẹ cho khách hàng nhằm đảm bảo yếu tố an toàn, thoải mái nhất trong suốt quá trình. Sau khoảng từ 5 – 7 ngày, vị trí hút mỡ có thể sưng tấy nhẹ. Đây là phản ứng tự thân, hoàn toàn bình thường. Bạn nên thực hiện đúng những chỉ dẫn của chuyên gia, tích cự chườm đá lạnh 2 ngày đầu, uống thuốc kháng viêm để sưng tấy nhanh chóng giảm, cho dáng vóc thon gọn như mong muốn mà không còn băn khoăn “hút mỡ có hiệu quả không?”
Chúc bạn nhanh chóng lấy lại vóc dáng như ý!


Hút mỡ có hiệu quả không? Reviewed by Hiền Nguyễn on 12 tháng 7 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI 3D CÓ ẢNH HƯỞNG GÌ KHÔNG © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.