Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Hút mỡ bụng là gì?


Với cuộc sống nhộn nhịp khiến cho cơ thể bạn tích lũy ngày càng nhiều mỡ thừa, đặc biệt là ở vùng bụng. Bạn đã thử nhiều cách giảm mỡ nhưng không mang lại hiệu quả nhanh chóng như mong muốn? Hãy cùng Thẩm mỹ viện Hàn Quốc trải nghiệm công nghệ phẫu thuật hút mỡ bụng nội soi an toàn bằng Laser Lipo để có được một vòng hai thon gọn như ý.

Hình ảnh minh họa cho phẫu thuật hút mỡ
Phẫu thuật hút mỡ nói chung và hút mỡ bụng nói riêng là tiến trình phục hồi vóc dáng cho cơ thể bằng cách lấy ra lượng mỡ dư thừa ở những vùng không mong muốn như bụng, đùi, mông… Hút mỡ là một trong những phẫu thuật được thực hiện khá phổ biến. Thông thường, lượng mỡ thừa có thể tích tụ ở những vùng khác nhau của cơ thể, mặc dù chúng ta thực hiện chế độ ăn kiêng và tập thể dục nhưng lượng mỡ thừa này vẫn tồn tại. Hút mỡ là loại bỏ các mô mỡ dư thừa, để tạo lại đường nét cơ thể và một dáng vẻ mảnh mai hơn. Có thể hút mỡ đơn thuần hoặc thực hiện cùng với các phẫu thuật khác như căng da.
*Có thể bạn chưa biết thế nào là hút mỡ náchsửa mũi ở đâu đẹp
Để tiến hành hút mỡ bụng bằng Laser Lipo, các bác sĩ sẽ tiến hành khoanh vùng mỡ thừa và sử dụng Laser Lipo để tác động vào những vùng mỡ đó. Dưới tác động của sóng laser, các tổ chức mỡ bị phân hủy và hóa lỏng. Bác sĩ sẽ đưa mỡ thừa ra ngoài cơ thể một cách dễ dàng mà không xâm lấn đến các vùng da xung quanh. Sau khi đưa lượng mỡ thừa ra khỏi cơ thể, bác sĩ sẽ điều chỉnh lại năng lượng laser để tiến hành sắp xếp lại các tế bào collagen, giúp da bụng trở nên căng mịn, săn chắc và gợi cảm hơn.

Hút mỡ bụng bằng Laser Lipo là phương pháp hút mỡ bụng đảm bảo an toàn, không xâm lấn, không để lại sẹo, không có tác dụng phụ, hiệu quả lâu dài và không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng. Tuy nhiên, để đạt được hiệu quả cao.
Hút mỡ bụng là gì? Reviewed by Hiền Nguyễn on 12 tháng 7 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI 3D CÓ ẢNH HƯỞNG GÌ KHÔNG © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.